Eclass truonghoc247
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Quản lý tài khoản
      • Đăng ký tài khoản
      • Đăng nhập tài khoản
      • Cấp lại mật khẩu tài khoản
    • HDSD Mở cuộc họp
    • HDSD Tham gia phòng họp
    • Tính năng trong phòng họp
  • Câu hỏi thường gặp
    • Tài khoản
    • Sản phẩm
    • Họp trực tuyến
    • Yêu cầu về thiết bị
Powered by GitBook
On this page
  • Có thể dùng số điện thoại của mạng viễn thông di động nào để đăng ký sử dụng eclass truonghoc247?
  • Một số điện thoại có thể đăng ký cho nhiều tài khoản không?
  • Tôi không đăng nhập được tài khoản, báo sai mật khẩu?
  • Bấm Quên mật khẩu nhưng không nhận được mật khẩu mới?
  1. Câu hỏi thường gặp

Tài khoản

Có thể dùng số điện thoại của mạng viễn thông di động nào để đăng ký sử dụng eclass truonghoc247?

Eclass truonghoc247 hỗ trợ các mạng di động sau: MobiFone, Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, GTel.

Một số điện thoại có thể đăng ký cho nhiều tài khoản không?

Không. Một số điện thoại chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản duy nhất.

Tôi không đăng nhập được tài khoản, báo sai mật khẩu?

Các bước kiểm tra:

  • Bước 1: Kiểm tra đã nhập đúng số điện thoại và mật khẩu, trường hợp quên mật khẩu, làm theo hướng dẫn trên màn hình đăng nhập để lấy lại mật khẩu.

  • Bước 2: Kiểm tra đăng nhập đúng đường link website, trường hợp các thông tin đều đúng mà vẫn không đăng nhập được thì liên hệ hotline hoặc Zalo/Viber theo số 092.868.5588 để được hỗ trợ kiểm tra và reset lại mật khẩu.

Bấm Quên mật khẩu nhưng không nhận được mật khẩu mới?

Chỉ có các tài khoản đã đăng ký trên hệ thống mới có thể lấy lại mật khẩu. Trường hợp chưa đăng ký tài khoản, bạn đăng ký theo Hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Trường hợp đã có tài khoản, bấm vào Quên mật khẩu nhưng không nhận được mật khẩu mới về số điện thoại => Liên hệ hotline hoặc Zalo/Viber theo số 092.868.5588 để được hỗ trợ reset lại mật khẩu đăng nhập.

PreviousCâu hỏi thường gặpNextSản phẩm

Last updated 1 year ago